Chênh lệch tuổi tác có gây cản trở cấp visa hồ sơ bảo lãnh đồng giới Úc?

Top Ten Định Cư Úc – Chuyên Visa Vợ Chồng Úc – Visa Đồng Giới Úc-Sub 309: Tôi năm nay 23 tuổi, tôi quen và sống chung với anh người yêu là công dân Úc. Chúng tôi quen nhau khoảng 2 năm, một năm anh về Việt Nam 3-4 lần, mỗi lần anh về đều ở nhà của tôi. Tôi cũng đã có visa du lịch Úc và cũng thường xuyên sang Úc du lịch và thăm anh. Dự định sắp tới anh sẽ mở hồ sơ bảo lãnh tôi diện visa đồng giới/visa đồng tính Úc để sang Úc đoàn tụ cùng anh sớm tối. Tuy nhiên, điều chúng tôi đang lo ngại và mong Top Ten Định cư Úc tư vấn giải đáp: Tôi 23 tuổi, anh người yêu hơn tôi 26 tuổi – anh ấy năm nay 49 tuổi. Sự chênh lệch tuổi tác khá nhiều như vậy liệu có gây cản trở ảnh hưởng đến hồ sơ bảo lãnh visa đồng giới Úc và ảnh hưởng đến việc chấp thuận cấp visa hồ sơ đồng tính của chúng tôi hay không? Chúng tôi chênh lệch tuổi tác khá nhiều vậy, viên chức Lãnh sự quán Úc có nghi ngờ mối quan hệ của chúng tôi? Chúng tôi cần phải làm gì để chứng minh mối quan hệ của chúng tôi là thật để viên chức lãnh sự quán Úc tin và đồng ý cấp visa cho chúng tôi? ( minh….@gmail.com).

Chenh-lech-visa-dong-gioi-Uc-dong-tinh.png

Top Ten Định cư Úc trả lời bạn Minh các vấn đề sau:

  1. Để đáp ứng cho hồ sơ bảo lãnh đồng giới Úc, đương đơn ở Việt Nam và người bảo lãnh cần đáp ứng những điều kiện sau:
  • Người bảo lãnh phải là công dân Úc hoặc thường trú nhân Úc
  • Người bảo lãnh  và đương đơn visa đồng giới Úc cả hai phải tối thiểu 18 tuổi trở lên
  • Cả hai đều không có bất cứ ràng buộc hôn nhân hiện tại
  • Người bảo lãnh và đương đơn không phạm các tội phạm hình sự và không bị vướng các án tù từ 12 tháng tù trở lên.
  • Mối quan hệ của cả 2 là thật. Và có bằng chứng chứng minh mối quan hệ sống chung giữa người bảo lãnh và đương đơn visa đồng giới Úc tối thiểu từ 12 tháng trở lên.

Trở lại trường hợp trên, việc người bảo lãnh visa đồng giới Úc và đương đơn chênh lệch nhau 26 tuổi. Giữa người bảo lãnh và đương đơn chênh lệch tuổi càng nhiều thì viên chức lãnh sự sẽ xét hồ sơ kĩ hơn, phân tích hồ sơ bảo lãnh đó có phải là mối quan hệ đồng giới thật không, đòi hỏi người bảo lãnh và đương đơn hồ sơ visa đồng giới Úc phải chứng minh kèm theo các bằng chứng mối quan hệ và thuyết phục viên chức lãnh sự xét hồ sơ đó là mối quan hệ thật, cả hai đều nghiêm túc với mối quan hệ này và xác định tương lai lâu dài cả hai.

2.Hướng dẫn xây dựng các bằng chứng mối quan hệ cho hồ sơ bảo lãnh visa đồng giới, đồng tính Úc:

  • Sổ tạm trú/thường trú khi Người bảo lãnh về Việt Nam
  • Email, thư từ
  • Tin nhắn chat, cuộc gọi video
  • Giấy tờ gửi tiền,quà ..v..v…
  • Hình ảnh các lần đi chơi, du lịch chung giữa người bảo lãnh và đương đơn visa đồng giới Úc, với gia đình hai bên.
  • Vé máy bay..v…

Chúng tôi sẽ giúp bạn hệ thống sắp xếp hồ sơ visa Úc và các bằng chứng thuyết phục viên chức Lãnh sự Úc cũng như hệ thống trọn bộ câu hỏi huấn luyện phỏng vấn định cư ÚcTop Ten Định Cư Úc là dịch vụ chuyên hỗ trợ hồ sơ bảo lãnh visa đồng giới Úc, visa hôn phu hôn thê – Visa vợ chồng Úc với nhiều năm kinh nghiệm các hồ sơ khó cũng như xin cứu xét, khiếu nại các trường hợp Lãnh sự nghi ngờ tính chất chân thật trong mối quan hệ giữa người bảo lãnh và đương đơn visa Úc…v..v…Để biết thêm thông tin chi tiết về visa bảo lãnh vợ chồng Úc, visa hôn phu hôn thê Úc, bảo lãnh đồng giới Úc và các diện visa Úc khác: visa du lịch Úc kết hợp thăm thân nhân,  liên hệ Top Ten Định Cư Úc để được tư vấn miễn phí:

 TOP TEN IMMIGRATION 

02 Giải Phóng, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Websitewww.toptendinhcuuc.com

Facebookwww.facebook.com/visavochonguc

Emailinfo@toptenimmigration.com.vn

Hotline: Mr. Thuận 090 7979 599 – Ms. Hân 090 133 0014

Bình luận về bài viết này